[LINE] 131011 JYJ Line Update : Jaejoong trong phòng thu

10201920145_6c3a22c34e_o

 

Sáng tác nhạc, viết lời cho ca khúc mới,
hát nó, rồi nghe nó.. Không gì tốt hơn thế. Mấy ngày nay tôi đã dành khá nhiều thời gian trong phòng thu. Các bạn biết tôi yêu biểu diễn ra sao mà nhưng tôi thật sự cũng rất yêu khoảnh khắc lúc này.
Album của tôi sẽ… như mùa thu vậy. Nhưng tôi đoán các bạn cũng vẫn yêu nó vào mùa đông thôi.

10201823684_b77c0e5619_o

 

Source: JYJ Naver LINE (en)

Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

