[Vtrans] 131118 Kim Junsu & Jaejoong Twitter Update (FULL)

 photo 131118kjstw.png

Junsu: Thật tuyệt nếu mùa hè sớm trở lại.

BZSvFqtCAAApzLN

 

 photo 131118kjstw2.png

Junsu: Chúc ngủ ngon~~ mọi người này keke Đôi lúc tôi cũng phải ra dáng mình là một thần tượng chứ nhỉ..Vì tôi vẫn còn ở độ tuổi đôi mươi mà hehe

BZSxlm_CYAAB4lA

 

 

 photo 131118kjjtw1.png

Jaejoong: @1215thexiahtic Cái đó…là nhân vật trong LINE mà keke >_<

 photo 131118kjjtw2.png

Jaejoong: Tôi cũng đang trong độ tuổi 20 nè, vì thế cũng phải thể hiện như một idol chứ nhỉ ~~hehe

BZVM0e5CQAAKBeK

 

 photo 131118kjjtw3.png

Jaejoong: Tôi nhận được con búp bê Dharma này như một món quà giúp ước mơ trở thành sự thật từ một người bạn. Và nó đây…

BZV9CjDCAAAzSD-

 

 photo 131118kjjtw4.png

Jaejoong: Thách quản lý có thể xếp chồng các khối đường lên nhau..

BZV9RMPCcAA5Mjs

 

 photo 131118kjjtw5.png

Jaejoong: Kỷ lục~~~’!!

BZV_urVCQAA91_3

 

 photo 131118kjjtw7.png

Jaejoong: Hahahahaha

BZWB8NJCAAE__vE

 

 photo 131118kjstw3.png

Junsu: @bornfreeonekiss Em đang tập trong phòng tập thì nhìn thấy nó keke Phiên bản sexy của Hyung đấy sao? Ke

 photo 131118kjjtw6.png

Jaejoong: @1215thexiahtic (≧∇≦)Nó thành ra như thế sau khi trang điểm đấy keke Hyung không thể thở được dù chỉ một chút vì lỗ mũi quá nhỏ lại còn bị nghẹt ㅠㅠ Cùng nhau đi phẫu thuật chữa viêm mũi đi.

 photo 131119jjtw01.png

Jaejoong: Sẽ chỉ uống một ly thôi rồi đi ngủ~ Chúc ngủ ngon. Tôi rất thích concert tại Nhật và hy vọng sớm gặp lại các bạn☆

BZXcrhUCYAAg7W5jpg_large

 

 photo 131119jjtw02.png

Jaejoong: @bornfreeonekiss Jaejoong ah Hãy bỏ hút thuốc nhé , tôi sẽ không hút thuốc nữa bắt đầu từ 1/1! okay? >_<

 photo 131119jjtw03.png

Jaejoong: Cảm ơn tất cả các bạn ~(≧∇≦)

Tôi yêu các bạn~ufun。・°°・(>_<)・°°・。

BZXj5bpCAAA_Z00jpg_large

 

Jaejoong: Thanh niên nghiêm túc keke

BZXkwbHCUAAZuSvjpg_large

 

Source: Junsu + Jaejoong’s Twitter
Translated by: Shinkipeia + Evy901
Shared by: DBSKnights + JYJ3
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

 

 

Gửi phản hồi

