[05.01.14][TRANS] Cập nhật twitter của Jaejoong

 photo 부산~~!너무 재밌었어요  부산만의 열정은 또 다르군요.. 감기때문에 컨디션은 별로였지만 뜨거운 열기로 기적을 일으켜준 부산!고맙데이~~~☆

[TRANS] Busan~~! Tôi đã có một khoảng thời gian thật tuyệt.

Tôi nghĩ niềm đam mê chỉ riêng Busan mới có thật khác biệt với những nơi khác..

Thật lòng mà nói, tôi không được khỏe lắm vì bị cảm lạnh, nhưng tất cả các bạn, tại Busan, đã tạo nên điều kì diệu bởi nhiệt huyết trong trái tim mỗi người!

Cám ơn các bạn ~~~☆

 photo 수호대 대표님과 부산 서면 오락실에서 숨은 그림찾기 둥!어렵다..눈이 쾡~

 

[TRANS] Chơi trò “Find the Hidden Picture” (tìm bức tranh bị ẩn đi) ở Seomyeon – Busan với đại diện của Suhodae! Nó thật khó.. Mắt tôi trũng xuống  mất rồi ~

 photo BdNteTNCUAAx4sd.jpg

 photo 오랜만에 스티커 사진~♤

[TRANS] Ảnh sticker sau một thời gian dài này~♤

 photo BdOVUOBCAAAdjkM.jpg

 photo 아흐~오락실에서 이러고 놀았다..

[TRANS] Ahhuu~ Tôi đã chơi như thế này ở trung tâm giải trí..

 photo BdOXZ6yCMAAFscV.jpg

Source: @bornfreeonekiss
Translated by: @theyoungestmin + rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3

Vtrans: Jin Ah@PJBVN

Trả lời

