[16.02.14][TRANS] Cập nhật twitter của Jaejoong: Cơn bão ảnh tự sướng

[IMG]

[IMG]

[TRANS] Xin chào? (Bạn có khỏe không?,…)
[IMG]
[IMG]
[TRANS] Xin chào tóc bạch kim
[IMG]
[IMG]
[TRANS] Kong × Kong (tiếng tim đập coong..coong)
[IMG]

[UPDATE]

[IMG]
[TRANS] Tôi sẽ tăng cân, tôi sẽ tăng cân
[IMG]
[IMG]
[TRANS] Tôi sẽ giảm cân, tôi sẽ giảm cân
[IMG]
[IMG]
[TRANS] Chỉ có tăng cân rồi lại giảm cân, tôi sẽ sống như vậy đấy☆
[IMG]
[IMG]
[TRANS] Tôi đang xem Olympic~! 1500m cố leen~~~!!
[IMG]
Source: @bornfreeonekiss
Translated by: Ruby(@rubypurple_fan) of JYJ3 + @The_Little_Pear of PrinceJJ
Shared by: JYJ3
Vtrans: Jin Ah@PJBVN
Trả lời

