[17.02.14][TRANS] Cập nhật twitter và Instagram của Jaejoong và Junsu

Cập nhật twitter của Junsu:

1:35 pm KST
[IMG]
[TRANS] Tôi đã leo một ngọn núi… Nó thật tuyệt. Một ngọn núi bị bao phủ bởi tuyết mùa đông..
[IMG]
Cập nhật instagram của Jaejoong:
1:36 pm KST
[VIDEO] 겨울왕자 ☆ http://instagram.com/p/kgQbIlknvq
[TRANS] Hoàng tử mùa đông ☆
 
[Video TRANS]
JJ: Junsu à. Chào em!
JS: Chào hyung!
JJ: Trông em cô đơn quá. Em bị ‘đông lạnh’ rồi hả?
JS: LET IT GOO!~
Cập nhật twitter của Jaejoong:
2:09 pm KST
[IMG]
[TRANS] Tôi vừa đi bộ/đi leo núi được một lúc… Thật tuyệt ~^^
[IMG]
2:10 pm KST
[IMG]
[TRANS] Trông chúng tôi cứ như một nhóm vừa debut ấy nhỉ ~☆ Bởi vì trông chúng tôi vẫn thật mới mẻ đi ~v
[IMG]
2:18 pm KST
[IMG]
[TRANS] Chúng tôi đang cố gắng rất nhiều đấy >_< Junsu trông vẫn giống như 14 năm trước ~~ Thật tươi mới
[IMG]
Sources: @1215thexiahtic + bornfreeonekiss2 + @bornfreeonekiss
Translated by: @ohmyjunsu
Shared by: JYJ3
 
Vtrans: Jin Ah@PJBVN

Gửi phản hồi

