[NEWS] 140718 Các thành viên nói JYJ như một ngôi nhà thứ 2 của chúng tôi

20140718000920_0

20140718000921_0

20140718000919_0

Các thành viên JYJ nói về album thứ 2 sắp phát hành của họ, “Just Us,” tại cuộc phỏng vấn được tổ chức trong lúc diễn ra buổi chụp ảnh cho tạp chí thời trang Marie Claire.

Dù 3 năm qua theo đuổi các hoạt động cá nhân, các thành viên Yoochun, Junsu và Jaejoong vẫn cho thấy tinh thần đồng đội cùng khả năng hoạt động nhóm ăn ý trong quá trình chụp ảnh.

“Dù chúng tôi không ở cùng nhau, chúng tôi vẫn có thể cảm nhận được sự hiện diện của nhau và nương tựa vào nhau. JYJ như một ngôi nhà thứ 2 của chúng tôi,” trích lời của các thành viên.

“Chúng tôi có thể thể hiện những sắc thái âm nhạc khác nhau trong những dự án hoạt động cá nhân nhưng khi cả 3 chúng tôi làm việc cùng nhau, chúng tôi có thể tìm được điều gì đó chỉ dành riêng cho JYJ,” họ nói thêm.

Các thành viên cũng tiết lộ thông tin về album sắp tới của họ. “Thay vì chạy theo các xu thế, chúng tôi hoạt động âm nhạc theo chất giọng của các thành viên,” JYJ nói.

Bài phỏng vấn và bộ ảnh chụp của JYJ sẽ được phát hành trong ấn bản tháng 8 của Marie Claire hoặc trên trang mạng của tạp chí. (www.marieclairekorea.com)

By Kim Min-jin, Intern reporter (minjin103@heraldcorp.com)
[Photo Credit: Marie Claire]
Credit: koreaherald
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

Bình luận về bài viết này