[31072014][TRANS] 3 lý do khiến JaeJoong trở thành mẫu người yêu lý tưởng

image

Jaejoong được biết đến với tư cách là thành viên nổi bật của nhóm nhạc JYJ và cũng là một diễn viên tài năng, trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông địa phương hôm thứ Tư vừa rồi, anh đã tiết lộ cho khán giả biết về cách cư xử của mình trong các mối quan hệ, nhất là quan hệ tình cảm.
So sánh mình với nhân vật Youngdal trong bộ phim anh vừa mới tham gia diễn xuất, anh thẳng thắn thừa nhận mình là một người trung thực trong tình yêu.
image

“Cũng giống như nhân vật của tôi trong drama ‘Triangle’ , dù luôn luôn phải chiến đấu, tranh giành nhưng khi đối diện với Junghee, tôi sẽ trở nên nhút nhát và trung thực. Tôi không thể che giấu cảm xúc của mình cùng gương mặt xi mê khi yêu một ai đó, “Jaejoong nói.

Sau đó, anh được yêu cầu đưa ra ba lý do tại sao anh lại trở thành một người bạn trai tốt.
Anh trả lời: “Tôi vốn là một người nghĩ trước khi nói. Và tôi không ngần ngại có những hành động thân mật với bạn gái của tôi. Ngoài ra, tôi không có thời gian rảnh rỗi, mọi nỗ lực, tiền bạc và những gì tôi đang cố gắng đều cho tình yêu của tôi. Đó là lý do tại sao tôi là một chàng trai tốt. ”
Jaejoong thủ vai chính Heo Young-dal, từ một người đẳng cấp thấp không có gì, sau này trở thành Giám đốc điều hành sòng bạc, trong bộ phim truyền hình gần đây đã kết thúc “Triangle”.
Bộ phim nói về 3 người anh em tách ra rồi được đoàn tụ sau 20 năm, Jaejoong được khen ngợi với diễn xuất tinh tế của mình.
Cùng với đó, JYJ đã trở lại với album thứ hai “The return of King” và phát hành MV cho ca khúc chủ đề “Back Seat”  vào ngày 29 Tháng Bảy.
Ngoài ra, “JYJ Membership Week” lần thứ 3 cũng đã diễn ra tại Seoul từ ngày 31/7 đến 3/8 dành cho fan của mình. Sự kiện này được tổ chức hoàn toàn miễn phí hàng năm tại thủ đô bắt đầu từ năm 2012, thu hút hơn 20.000 người hâm mộ trong và ngoài nước mỗi năm
Ban nhạc cũng lên kế hoạch để bắt tay vào chuyến lưu diễn châu Á của mình “The Return of the King”, với buổi diễn đầu tiên bắt đầu vào ngày 9 tháng 8 tại Seoul. Họ cũng đã lên kế hoạch cho các buổi diễn tiếp theo tại tám thành phố lớn trên khắp châu Á bao gồm cả Hồng Kông, Bắc Kinh và Thượng Hải.
image

Source: DBSKnights
V-trans: kimura@pigjaeboo

Gửi phản hồi

