[14.10.14][TRANS] Cập nhật từ twitter của Jaejoong: Trích dẫn từ sách

 photo 141014kjjtw1.png

[TRANS] Có thể không cần “đáng kể” cũng có thể “nổi bật”..

nhưng để có gì “đáng kể” thì cần phải có  “cá tính”..

Cá tính của tôi là gì vậy?

Tôi nên làm việc chăm chỉ hơn để đáp trả cho những tình yêu lớn lao mà tôi nhận được..

 photo Bz2-hVBCUAEaBDv.jpg

***

 photo 141014kjjtw2.png

[TRANS] Tôi làm gì giỏi?

Nhưng có thật nhiều việc mà tôi muốn thử làm

Những gì mà tôi phải bộc lộ, những gì mà tôi thực sự muốn làm

Những gì là quan trọng

Tôi chỉ đang thử làm mọi thứ

và vẫn còn nhiều điều mà tôi phải trải qua lắm.

 photo Bz3FrVHCUAARRdD.jpg

Credit: JYJ3

Vtrans: PigJaeBoo_VN

Gửi phản hồi

