[Dear Readers] Chiêu mộ nhân tài cho PigJaeBooVN & lời chăng chối của một news translator xDD

FollowYunJae

Gửi các bạn, mình là Jin Ah ~

Xin cho mình  bắt đầu bằng một cái ảnh của 5 lão, keke

Thú thực thì viết ra mấy lời này mình đột nhiên rất buồn  T.T Thật sự buồn luôn, nhưng mục đích của mình là tuyển staff cho PigJaeBooVN – một fanbase không thể nói là lớn nhưng nó là tâm huyết của chúng mình, và gửi đôi lời đến các bạn trước khi mình “xếp bút nghiên lên đường chiến đấu”!!

[Các bạn không cần đọc phần này đâu, chỉ cần đọc chữ in đậm ở cuối thôi :”>]

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng… Thế mà đã gần 7 năm mình là một thành viên của gia đình Cassiopeia rồi đấy. Mình là Jin Ah, ngày xưa là Jeumi, hay là Jinn, gì cũng được, sinh năm 1997, tức là mình đang  muốn nói là…

Xem bài viết gốc 855 từ nữa

Bình luận về bài viết này