[NEWS][06.02.2012] Fan hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ khiến Kim Jaejoong bất ngờ

 

Trước đó theo thông tin, thành viên JYJ Kim Jaejoong đã đến Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị cho buổi gặp gỡ fan hâm mộ cá nhân. Một bức hình chụp từ buổi họp fan hâm mộ đã được công bố, trong đó Kim Jaejoong và một fan hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ đã cúi chào nhau.

Vào ngày 5 tháng 2, Kim Jaejoong đã tổ chức một buổi gặp mặt fan hâm mộ tại khán phòng của Đại học Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ, và anh đã bị bất ngờ bởi một fan hâm mộ. Một fan hâm mộ xuất hiện trên sân khấu và như để cảm ơn Jaejoong, cô đã cúi mình chào anh. Và để đáp lại, Jaejoong sau đó cũng đã cúi mình chào fan hâm mộ. Vào thời điểm đó, fan hâm mộ tham dự đã chụp ảnh và quay video, cùng những lời truyền miệng, các phương tiện truyền thông thông qua internet lan truyền hình ảnh này. Mặc dù có chút bối rối và xấu hổ, fan hâm mộ nhận xét rằng Jaejoong đã giải quyết tình huống đó khá dễ thương.

Cuộc gặp gỡ fan hâm mộ của Jaejoong là sự kiện do Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Thổ Nhĩ Kỳ tổ chức. Trong năm 2005, sau khi phát sóng bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại Thổ Nhĩ Kỳ, câu lạc bộ ‘Fan hâm mộ Hàn Quốc’, đã được hình thành, và một lượng fan hâm mộ vào khoảng 40.000 tiếp tục tăng lên nhanh chóng.

Thông qua buổi họp fan hâm mộ này, Jaejoong muốn thể hiện lòng biết ơn của mình đối với fan hâm mộ làn sóng Hallyu. Trước khi buổi gặp gỡ fan hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra, Jaejoong đã viết trên Twitter của mình, “Người dân Thổ Nhĩ Kỳ chắc chắn có rất nhiều điểm tương đồng với người dân Hàn Quốc .. Đó chắc chắn là một nơi tuyệt vời ~ Mong chờ những ngày sắp tới ~”

Source: Star in
Credit: kpopseven
Shared by: JYJ3
V-trans: black_autumn aka Gà xinh đẹp @JYJFamilyVN

Bình luận về bài viết này