Archive | Tháng Mười Một 4, 2012

[PIC + TRANS] 121103 Bức thư xin lỗi của Jaejoong tại Indonesia Fanmeeting

[FANCAM] #JaejoongFMJKT 121103 LETTER FROM JAEJOONG:

Xin chào..
Các fan Indonesian..
Đây là lần đầu tiên tôi tổ chức fanmeet tại In-đô-nê-xi-a, nhưng thật tệ khi tôi sẽ không thể nói bằng giọng nói của mình, nhưng sẽ qua lá thư này. Thứ nhất, tôi thành thật xin lỗi, tôi không biết nói gì nữa ..
Mấy ngày trước khi đến đây, tôi đột nhiên bị mất giọng vì thế tôi đã vô cùng lo lắng và sợ hãi. Tôi đã lo lắng về những gì tôi nên nói với tất cả mọi người … Tôi xin lỗi.
Tôi nên trò chuyện thật nhiều, khóc, cười và hát cùng tất cả các bạn.
Vì vậy, … Tôi quyết định rằng tôi nên tạo những kỷ niệm tuyệt vời với tất cả mọi người với một khoảng cách gần hơn nữa.. Tôi không chắc chắn rằng trò chuyện và ca hát có đủ hay không, nhưng nếu bạn có thể hiểu, tôi sẽ rất biết ơn ..
Đất nước này khá xa, tôi không thể thường xuyên đến nhưng rất nhiều fan đã trao cho tôi và JYJ thật nhiều tình cảm, và mặc dù tôi và JYJ không thể luôn luôn thấy điều này nhưng cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi sự ủng hộ tuyệt vời.
Bây giờ tôi đang ngồi trên chiếc ghế này, tôi là một chàng trai thực sự may mắn đúng không ^^?
Đã được một lúc kể từ khi tôi viết bức thư này ..
Trong sự kiện này, thật không may là tôi đã bị mất giọng .. chắc chắn rồi, tôi chân thành xin lỗi và biết ơn các bạn, chúng ta sẽ cảm thấy vui vẻ phải không?
Vì lợi ích của mỗi người, vì tình yêu của chúng ta.
Cho ‘chúng ta’ và cá nhân tôi, Kim Jaejoong, tôi sẽ nhanh khỏe lại và cho mọi người thấy một Kim Jaejoong tuyệt vời hơn trong tương lai.
Hơn nữa, tất cả mọi người … Tôi sẽ làm cho tất cả mọi người cười nhiều hơn tôi đã làm cho đến giờ phút này.

Nó có thể là rất khó, nhưng ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng có khoảng thời gian tuyệt nhất theo cách độc quyền của chúng ta nhé.

– JJ –
Pic Credit: @rizzuku
Korean Transcription: @jjjelove
Translated by: @ohmyjunsu
Shared by: JYJ3
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

[NEWS] 121103 Kim Jaejoong không tham dự họp báo tại Jakarta mà đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện

Theo đại diện của SH entertainment, Kim Jaejoong không thể tham dự buổi họp báo do sức khỏe của anh. Sức khỏe của Jaejoong gặp vấn đề trước khi chuyến bay đến In-đô-nê-xi-a của anh khởi hành, nhưng anh khẳng định sẽ tham dự buổi fanmeet đầu tiên ở In-đô-nê-xi-a mặc dù cảm thấy không khỏe. Anh đã được xếp phòng tại bệnh viện ngay sau khi đến ở In-đô-nê-xi-a. Anh đang bị cảm lạnh và có lẽ đã bị choáng và mệt.

Người đại diện cho biết Kim Jaejoong bị bệnh chủ yếu là do lịch trình bận rộn của mình, các hoạt động cho bộ phim truyền hình ” Time Slip Dr. Jin” từ tháng năm đến tháng Tám, và sau đó liên tục được lên kế hoạch để gặp mặt các fan của mình tại bốn quốc gia ở châu Á, bao gồm Trung Quốc, Thái Lan và in-đô-nê-xi-a.

Người đại diện kết thúc phần phát biểu “Kim Jaejoong thực sự c Tiếp tục đọc