Archive | Tháng Mười Một 14, 2012

[Trans] 121113 Jaejoong – chàng trai đam mê đạp xe, tình trạng viêm xương chậu

 

Thành viên của một nhóm nhạc thần tượng, Kim Jaejoong đã gặp vấn đề về viêm vùng xương chậu do niềm đam mê đi xe đạp của mình.

Chúng tôi đã gặp Jaejoong vào chiều ngày 12 tại một quán cà phê ở Samcheongdong cho phần quảng bá đầu tiên của anh trong bộ phim “Code Name: Jackal”. Anh trông rất gầy, anh cũng cho biết nữ diễn viên tiền bối Kim Sung Ryung đã nhiều lần nói rằng, “sẽ là tốt hơn nếu cậu nặng cân hơn một chút”.

Jaejoong đã cố gắng cải thiện trọng lượng cơ thể của mình nhưng do lịch quay phim dày đặc, anh đã không rèn luyện cơ thể một vài tháng. Anh nói rằng cơ thể của mình đã quay trở lại trạng thái trước khi anh đóng phim và do đó anh đã từ bỏ các thói quen ban đầu, anh thở dài, “Tôi sẽ chỉ sống với cơ thể gầy như thế này thôi.”

Jaejoong cũng đề cập đến việc anh đã sử dụng xe đạp để cân đối trọng lượng cơ thể. Anh cũng cho biết: “Khi được nghỉ, tôi sẽ đạp xe 4-5 ngày trong một tuần. Từ Cheongdamdong đến Yeouido, lúc đó tôi sẽ đạp ít nhất 3 tiếng đồng hồ. Đi xe đạp như thế đã khiến tôi bị viêm vùng xương chậu. Gần đây, tình trạng viêm là khá nặng và tôi vẫn chưa điều trị được nó. ”

Mặc dù vậy nhưng Jaejoong mỉm cười và nói rằng đi xe đạp là một niềm đam mê anh sẽ không bao giờ từ bỏ.

source: kstyle
credit: TVXQ Baidu
trans by: rachui@sharingyoochun
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN

[NEWS] 121114 JYJ sẽ đến Nhật tham dự lễ khai mạc triển lãm vào ngày 15

JYJ sẽ khởi hành đến Nhật Bản để tham dự lễ khai mạc chính thức của Triển lãm giao lưu Hàn – Nhật vào ngày 15.

JYJ được bổ nhiệm làm đại sứ cho KBEE vào ngày 17 tháng 7 tại trụ sở KOTRA. Hoạt động cộng đồng đầu tiên của họ chính là tham dự KBEE 2012 vào ngày 14-16 tháng 11 được tổ chức tại Osaka.

Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng JYJ vẫn sắp xếp thời gian để đảm nhiệm vai trò là đại sứ của mình. Kim Jaejoong đang bận quảng bá cho bộ phim mới của mình “Jackal is Coming” sẽ phát sóng vào ngày 15. Park Yoochun thì bận quay phim cho bộ phim “I Miss You”. Kim Junsu lại bận chuẩn bị cho buổi concert tại Đức vào ngày 30.

JYJ sẽ tham dự lễ khai mạc cùng ca sĩ Park Hyo Shin nhưng JYJ sẽ không tham gia diễn trên sân khấu chào mừng K-pop.(Lưu ý: JYJ có thể tham dự với tư cách đại sứ nhưng không phải là ca sĩ)

Mặt khác, JYJ, với tư cách là đại diện của làn sóng Hallyu, đang có kế hoạch tích cực hợp tác nhằm quảng bá một hình ảnh hướng tới tương lai cho giới trẻ, đi đầu trong việc giao lưu văn hóa Hàn – Nhật.

Source: OBS News
Translation Credit: Ruby (@rubypurple_fan) of JYJ3
Shared by: JYJ3
Vtrans: vjt94@PigJaeBoo_VN