Archive | Tháng Mười Một 23, 2012

[INTERVIEW] 121122 Kim Jaejoong trong mắt Song Jihyo? “Cậu ấy dễ mềm lòng nhưng sẽ không bao giờ thể hiện”


Song Jihyo giải thích: “Tôi nghĩ Jaejoong sẽ phải trả lời nhiều câu hỏi khó nhằn về các sasaeng fan, nhà tài trợ…trong buổi phỏng vấn khi cậu ấy đóng vai Choi Hyun, một ngôi sao Hallyu và những cảnh xuất hiện trong bộ phim. Cậu ấy sẽ không hoàn toàn thể hiện nó ra nhưng tôi nghĩ đằng sau những buổi phỏng vấn lắc léo đó thì cảm xúc của cậu ấy sẽ dễ bị tổn thương. Cậu ấy là người nhạy cảm như thế.”

Tiếp tục đọc

[INTERVIEW] 121122 ‘Code name: Jackal’ Kim Jaejoong “Nước mắt rơi khi tôi nghĩ về quá khứ”

Trong cuộc phỏng vấn với Nocut News, Kim Jaejoong tiết lộ: “Trong phần đầu của kịch bản, tôi chính là tôi. Tất nhiên đây không phải trường hợp ở phần sau của câu chuyện, nhưng tôi nghĩ rằng tất cả mọi người cũng sẽ như vậy nếu họ bị bắt cóc. “

“Trong phim, có một cảnh mà tôi nói với Bong Minjung rằng ‘Thật là một quá khứ đầy khó khăn với tôi. Tôi không muốn sống cuộc sống như thế một lần nữa. Bây giờ tôi sống rất tốt mà.’ Nó không phải là một cảnh cực kỳ xúc động và tất nhiên không cần khóc, nhưng tôi thấy mình rơi nước mắt. Phân cảnh đó đã được sử dụng trong phim, nhưng thực ra nó không có trong kịch bản gốc. Có nhiều chuyện trước khi debut mà tôi không thể nói. Có lẽ nước mắt tôi rơi vì những kỉ niệm đó”.

Thời gian qua tại showcase, đạo diễn Bae Hyung Joon đã ca ngợi hìn Tiếp tục đọc